Slowly..

By Vendulka - May 21, 2014

Hi my dears,
how are you?  I am slowly getting back to my old life before puppies... Well, I have to say, that I really miss them. But I belive, that we choosed nice people, who will love them.. I have to also say, that I am so proud of our honey lady Sunny, how wonderfully she get through all these moments like pregnancy, puppies birth, carrying of the puppies, their leaving to new families ... She is .... I just love her :-)

Some of the last pictures, when we all were together :-).... 


















Yes, it's me. I cut my long hair and I looks very tired there .... but :-)


And I promise, that my next post will be about crocheting :-)

  • Share:

You Might Also Like

11 komentářů

  1. Your children so beautiful! I love dogs! I think it would be a sea of ​​tears, let them go! I had not supported my heart.

    ReplyDelete
  2. Прелесть, какая прелесть!! Спасибо!

    ReplyDelete
  3. Замечательные щенки))) красивые фотографии! Пусть малышам будет хорошо в новых семьях!

    ReplyDelete
  4. They're all absolutely gorgeous, I bet things feel quiet now and I'm sure you and Sunny muss them all xx

    ReplyDelete
  5. Awwww......how sweet! Beautiful! : )

    ReplyDelete
  6. Oh... so cute... next blog about crocheting.. but I really loved these post to!!!

    ReplyDelete
  7. Adorable pups and a lovely mum. It will be quiet in your house when they are gone.

    Love, Margaret

    ReplyDelete
  8. Hi my girls, thank you very much for your comments. You are right, there was strange quiet - but this is a life :-).... And our sweet girls could feel that "quiet" very well! I love them so much :-) And I have many messages from the people, who have our puppies, their new pictures - so I am very happy, that we choosed amazing and kind people (families) for them. Have a wonderful Sunday! :-)

    ReplyDelete
  9. They're absolutely adorable!! I'm curious which breed? (Hope the translation is oke)

    ReplyDelete
  10. Cách giảm mỡ bụng sau sinh cho mẹ bầuChính vì vậy vấn đề lớn nhất với các mẹ sau sinh là giảm eo. Vòng eo sồ sề ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh với bất cứ bà mẹ nào
    Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh hiệu quả tại nhàMỡ bụng dư thừa không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu, tự ti khi diện những bộ đồ bó sát mà nó còn là căn nguyên dẫn đến những căn bệnh như béo phì,
    Cách giảm mỡ bụng tại nhà bằng gừngGừng được biết là gia vị thơm, cay không thể thiếu trong một số món ăn gia đình, không những là gia vị ngon, mà gừng còn có tác dụng chữa trị được nhiều bệnh tật vô cùng hiệu quả.
    Cách giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuầnBạn được mời đi một sự kiện quan trọng, đám cưới người bạn thân,…bạn muốn diện một chiếc váy body ôm sát khoe đường cong cơ thể nhưng chiếc bụng đầy mỡ thừa làm bạn rụt rè mất tự tin.
    Những cách làm đẹp cho da mặt với trứng gàLòng đỏ trứng gà với vitamin A và các chất béo là một thành phấn quý để cải tạo da mụn và da khô. Vitamin A là một chất chống oxy hóa có hoạt tính cao.
    Nguyên nhân suy giảm trí nhớ ở người trẻTrong cuộc sống hiện đại ngày nay, trong mỗi chúng ta ai cũng phải lo cho công việc, gia đình và xã hội
    Dấm táo mèo có tác dụng gì?Nhiều năm gần đây quả táo mèo đã được rất nhiều người biết đến và vô cùng ưa chuộng bởi các tác dụng chữa bệnh của nó.
    Rau chân vịt còn gọi là rau gì?Mọi người đang truyền tai nhau rằng rau chân vịt có nhiều tác dụng chữa bệnh và chứa nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể.
    Rau chân vịt có tác dụng gì?Rau chân vịt không chỉ là rau bổ ích trong các bữa ăn hằng ngày, mà rau chân vịt còn biết đến với nhiều tác dụng chữa bệnh vô cùng hiệu quả đối với con người chúng ta.
    Bệnh ung thư dạ dày sống được bao lâu?Khi nhận kết quả Ung thư dạ dày, ít người biết rằng mặc dù kết quả cùng như vậy nhưng tỷ lệ sống của các bệnh nhân rất khác nhau phụ thuộc vào giai đoạn của bệnh, sức khỏe chung của bệnh nhân, tinh thần và khả năng chăm sóc y tế.
    Triệu chứng của bệnh ung thư dạ dày giai đoạn đầuUng thư dạ dày là loại ung thư xuất phát từ niêm mạc dạ dày, rất thường gặp trong đời sống hằng ngày, đứng đầu trong các loại bệnh ung thư đường tiêu hóa.

    ReplyDelete

♥ Our Colorful Instagram ♥